0504122Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, การบริหารธุรกิจเกษตร
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  







คำอธิบายรายวิชา ตามสาขาวิชา

 คณะ/สถาบันในส่วนกลางมหาวิทยาลัย จ.ชลบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องตึกเรียนที่นั่งสอบ(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี09:00-12:00ศร.304ศร.C11010    
อาจารย์: อาจารย์ปิยธิดา รัตนคุณ.
สำรองให้: ทุกชั้นปี1-1-0
สอบกลางภาค: 7 ส.ค. 2562 เวลา 08:00 - 10:00 ตึก ศร. ห้อง ศร.210
อาจารย์คุมสอบ: อาจารย์ปิยธิดา รัตนคุณ.
ผศ.รัตนาวรรณ วิเศษ.
สอบปลายภาค: 17 ต.ค. 2562 เวลา 08:00 - 10:00 ตึก ศร. ห้อง ศร.210
อาจารย์คุมสอบ:
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทและความสำคัญของการตลาดที่มีต่อสังคม เศรษฐกิจพัฒนาการของแนวความคิด การตลาด กิจกรรมและหน้าที่ต่าง ๆ ทางการตลาด ลักษณะและพฤติกรรมการซื้อแต่ละตลาด ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการกำหนดส่วนประสมการตลาด กลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละส่วนประสม การประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ในกิจกรรมการตลาด จริยธรรมการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
,ธุรกิจเกษตร55
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = วิชาการศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี
   
 
เว็บไซต์มหาวิทยาลัย - สกอ. - กยศ. - สมศ.
    นักศึกษาที่มีปัญหาในการใช้ระบบกรุณาติดต่อ
      081-9821881 ในเวลาราชการ

    
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล
    35.171.146.16:18/9/2562 5:51:28